Ebook - Sổ tay Ngữ pháp theo Quy luật

Bạn sẽ tìm thấy điều gì ở Ebook này?

Bạn sẽ không tìm thấy các chủ đề ngữ pháp giống như các sách ngữ pháp thông thường.

Thay vào đó, bạn sẽ thấy những nội dung sáng tạo hoàn toàn khác biệt so với cách học truyền thống.

Đó là:

- Một cách giải thích các khái niệm ngữ pháp như Chủ ngữ, Tân ngữ, … từ bản chất để hiểu tại sao chúng lại được gọi như vậy.

- Một cách lí giải vị trí từ hoàn toàn mới theo Sơ đồ tư duy Quy luật vị trí chưa từng xuất hiện ở bất kỳ cuốn sách Ngữ pháp hay chương trình dạy tiếng Anh nào.

- Một cách học Ngữ pháp đi từ bản chất nghĩa của từ vựng giúp bạn hiểu sâu sắc những gì học được để biến chúng thành kiến thức của chính mình.

Và quan trọng là bạn sẽ thấy rằng những kiến thức ngữ pháp bạn từng được học chỉ là cái vỏ bề ngoài.

Chương trình học Ngữ pháp theo Quy luật sẽ định hình lại cách bạn học ngữ pháp với 8 điều khác biệt sau:

1. Mỗi bài học là hành trình phân tích Quy luật Ngữ pháp trong 1 câu tiếng Anh.

2. Chủ động khám phá kiến thức Ngữ pháp với việc đặt câu hỏi tư duy. Chấm dứt lối học thụ động, học vẹt.

3. Khi gặp 1 từ tiếng Anh bất kỳ, chúng ta cần biết nghĩa, từ loại và phiên âm của từ đó. Biết nghĩa để hiểu. Biết phiên âm để biết đọc. Biết từ loại để học Quy luật Ngữ pháp.

4. Quy trình từng bước phân tích chi tiết giúp một học sinh lớp 5 và một học sinh lớp 12 có thể cùng học và đạt được kết quả đồng đều như nhau.

5. Bản chất kiến thức ngữ pháp được bộc lộ qua mỗi Quy luật chưa từng xuất hiện ở bất kỳ cuốn sách hay chương trình giảng dạy tiếng Anh nào.

6. Kiến thức Ngữ pháp được minh hoạ bằng Sơ đồ tư duy mindmap dễ học, dễ nhớ. Chúng được ví như những chiếc bản đồ khám phá thế giới Ngữ pháp diệu kỳ.

7. Mỗi học viên sẽ có Mentor như là một giảng viên thứ 2 kèm cặp, hỗ trợ chữa bài, giải đáp thắc mắc và tư vấn học tập trong suốt hành trình học.

8. Mỗi bài học đều có bài tập thực hành Quy luật Ngữ pháp và bài tập dịch Anh - Việt giúp củng cố kiến thức ngữ pháp và trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh.

Tải Ebook – Sổ tay Quy luật Ngữ pháp

Đăng ký học trải nghiệm Ngữ pháp theo Quy luật

Bài viết cùng danh mục