Quy luật Ngữ pháp Stellar

Thay đổi toàn bộ sự học tiếng Anh của bạn bằng Quy luật logic và Sơ đồ tư duy chưa từng có trong các sách ngữ pháp trước đây.
Ms. Trang Stellar
15 Đánh giá 96 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

1️⃣ Hệ thống logic tất cả chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng;

2️⃣ Quy luật và Sơ đồ tư duy giải thích logic kiến thức ngữ pháp chưa từng có;

3️⃣ Thấu hiểu tận gốc ý nghĩa ngữ pháp của mỗi từ, chấm dứt học vẹt cấu trúc truyền thống;

4️⃣ Chỉ cần học 1 lần là ghi nhớ trọn đời, chấm dứt tình trạng học đi học lại nhiều lần, nhiều năm;

5️⃣ Có thể dạy lại cho người khác, điều mà cách học truyền thống không dễ dàng để có được.

 

Giới thiệu khóa học

Khóa học này chứa đựng những kiến thức chưa từng có trong các sách ngữ pháp trước đây, kể cả sách Oxford hay Cambridge.

Giáo dục mà không mang lại cái mới là giáo dục lỗi thời. Tất cả các sách ngữ pháp, trung tâm Anh ngữ và giáo viên dạy tiếng Anh lâu nay chỉ dạy đi dạy lại những kiến thức mà bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên mạng miễn phí. Tất cả đều giảng dạy theo một tư duy giống nhau, không có sự khác biệt, tạm gọi là "Ngữ pháp truyền thống".

Với Ngữ pháp truyền thống, chủ đạo là "học vẹt" cấu trúc. Bạn được cung cấp kiến thức tổng hợp dưới dạng cấu trúc mà không được giải thích logic tại sao lại có cấu trúc như thế. Bạn không được giải thích ý nghĩa ngữ pháp của từng từ trong cấu trúc. Nhiệm vụ của bạn là chấp nhận và thực hành theo.

Chính vì không hiểu ý nghĩa và bản chất của mỗi thành phần trong các cấu trúc nên dẫn tới học vẹt, học trước quên sau, nhầm lẫn cái này với cái khác, càng học càng thấy mất gốc. 

Dù học nhiều năm nhưng không mấy ai hiểu được:

1️⃣ Tại sao dùng từ "đơn" trong "Hiện tại đơn", "Quá khứ đơn" và "Tương lai đơn"?

2️⃣ Tại sao ở các Thì "đơn" lại sử dụng Trợ động từ "to do" mà không dùng các động từ khác?

3️⃣ Tại sao ở các Thì "tiếp diễn" lại sử dụng Trợ động từ "to be" mà không dùng các động từ khác?

4️⃣ Tại sao ở các Thì "hoàn thành" lại sử dụng Trợ động từ "to have" mà không dùng các động từ khác?

5️⃣ Liệu có Quy luật nào để không phải học vẹt cấu trúc mà vẫn viết được câu chính xác không?

Vì lối học thụ động, dễ dàng chấp nhận mọi thứ nên có rất nhiều kiến thức mà bạn học được chỉ là cái vỏ bề ngoài, chưa phải thực chất vấn đề. Ví dụ đơn giản là câu hỏi: "Thì là gì?". Mặc dù ai học Ngữ pháp tiếng Anh cũng sẽ được học về Thì nhưng sẽ có tới 99% người học không trả lời được câu hỏi này một cách đầy đủ và đúng bản chất.

Hình ảnh dưới đây minh họa sự khác biệt trong tư duy học giữa Ngữ pháp truyền thống và Ngữ pháp Stellar.

Khi học Ngữ pháp truyền thống, một học sinh sẽ phải trải qua thời gian nhiều năm mới học hết 12 Thì và các loại câu khác nhau. Chỉ sau quãng thời gian dài đó, học sinh mới may mắn nhận ra và tổng hợp được một động từ trong tiếng Anh có những dạng nào và ý nghĩa mỗi dạng đó là gì. Nói may mắn là vì đa số học sinh không có tư duy tổng hợp do thói quen học phân mảnh và thụ động. Mà theo Thang đo Bloom về kiến thức, tư duy tổng hợp là tư duy bậc cao trong 6 bậc (gồm nhớ, hiểu, vận dụng, phân tích, tổng hợp và sáng tạo).

Với Ngữ pháp Stellar, ngay từ bài học đầu tiên, học sinh đã có nhận thức tổng hợp về tất cả 5 dạng của một động từ. Các dạng này được minh họa bằng Sơ đồ tư duy dễ học, dễ nhớ và dễ áp dụng, đã được chứng minh bằng khoa học. Sơ đồ 5 dạng động từ là cái gốc của mọi Thì và mọi dạng Thức động từ trong tiếng Anh. Như vậy, kiến thức bạn nhận được là kiến thức thực chất và tư duy học đạt được là tư duy tổng hợp bậc cao.

Đây chỉ là một ví dụ tiêu biểu để bạn dễ hình dung sự khác biệt trong tư duy học và tư duy dạy của 2 phương pháp. Mọi kiến thức ngữ pháp trong khóa học Quy luật Ngữ pháp Stellar này đều được giảng dạy theo tư duy hoàn toàn khác với cách học truyền thống. Bốn (4) yếu tố sẽ tạo nên sự biệt trong tư duy học của bạn:

1️⃣ Câu hỏi tư duy

2️⃣ Sơ đồ tư duy tổng quan

3️⃣ Quy trình phân tích từng bước

4️⃣ Quy luật giải thích logic 

Khóa học này sẽ thay đổi toàn bộ tư duy học của bạn. Học Quy luật để thấu hiểu tận gốc rễ kiến thức, đơn giản việc học và rút ngắn thời gian học.

Đăng ký học ngay để sở hữu trọn bộ:

👉 100 bài giảng kèm bài tập thực hành, bao trùm tất cả chủ điểm ngữ pháp quan trọng;

👉 Sách cứng Bí thuật Động từ tiếng Anh; thay thế hoàn toàn bảng động từ bất quy tắc truyền thống;

👉 Ebook 5 dạng logic của 6000 Động từ, chỉ dành riêng cho học viên của Stellar;

👉 App học online mọi lúc, mọi nơi hoặc học trực tuyến tại trang web này;

👉 Có giáo viên hỗ trợ học tập trọn đời qua nhóm Zalo (gia nhập tại đây);

HỖ TRỢ TƯ VẤN - ĐĂNG KÝ HỌC
Zalo chat: Ms. Nga Stellar – 0971.826.227

TẢI APP ĐIỆN THOẠI

     

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan Chủ ngữ và Động từ Học thử 22:52
  • Bài 2: Quy luật nhận biết dạng động từ Học thử 34:03
  • Bài 3: Quy luật nhận biết Trợ động từ & Động từ chính Học thử 26:17
  • Bài 4: Quy luật nhận biết Động từ liên kết và Động từ hành động Học thử 26:34
  • Bài 5: Quy luật nhận biết dạng Danh từ Học thử 35:05
  • Bài 6: Quy luật nhận biết và vị trí Đại từ - I/You/We/They Học thử 34:47
  • Bài 7: Quy luật nhận biết và vị trí Đại từ - He/She/It 30:21
  • Bài 8: Quy luật nhận biết và vị trí Tính từ 24:56
  • Bài 9: Quy luật nhận biết và vị trí Trạng từ 29:18
  • Bài 10: Quy luật nhận biết và vị trí Giới từ 18:20
  • Bài 11: Quy luật viết Mạo từ - a/an 33:57
  • Bài 12: Quy luật viết Mạo từ - the 26:15
  • Bài 13: Quy luật không viết Mạo từ 25:12
  • Bài 14: Thì hiện tại tiếp diễn – Please don't make so much noise. I (try) to work. 30:43
  • Bài 15: Thì hiện tại tiếp diễn – He (see) his doctor at 3 this afternoon. 28:58
  • Bài 16: Thì hiện tại tiếp diễn – You always (play) computer games. 25:15
  • Bài 17: So sánh: I live & I am living 20:47
  • Bài 18: Thì hiện tại đơn - I (eat) breakfast at eight every day. 19:44
  • Bài 19: Thì hiện tại đơn - The sun always (rise) in the east. 20:49
  • Bài 20: Thì hiện tại đơn - The plane (leave) for London at 13 p.m. 31:35
  • Bài 21: Thực hành tổng hợp - Viết Thì hiện tại đơn 50:01
  • Bài 22: Thì quá khứ đơn - They (travel) to Japan two years ago. 25:39
  • Bài 23: Thì quá khứ đơn - When I was young, I (read) books every night. 21:52
  • Bài 24: Thì quá khứ đơn - I (be) at school all day yesterday. 28:11
  • Bài 25: Thì quá khứ tiếp diễn - She (have) dinner at 7 o'clock last night. 33:28
  • Bài 26: Thì quá khứ tiếp diễn - My children (play) soccer when it started to rain. 41:56
  • Bài 27: Thì quá khứ tiếp diễn - Last night, I (read) a magazine while my wife (cook). 33:28
  • Bài 28: Thực hành tổng hợp - Viết Thì quá khứ đơn & Quá khứ tiếp diễn 49:54
  • Bài 29: Thì hiện tại hoàn thành - He told me his name, I (forget) it. 26:36
  • Bài 30: Thì hiện tại hoàn thành - She (work) at this company since 2010. 20:40
  • Bài 31: Thì hiện tại hoàn thành - This is the first time we (go) to a foreign country. 19:49
  • Bài 32: So sánh - I lost & I have lost 29:55
  • Bài 33: Thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn - I (try) to ring them all the day. 24:28
  • Bài 34: So sánh - I have repaired & I have been repairing 24:27
  • Bài 35: Quá khứ hoàn thành - She (go) out before you arrived. 23:37
  • Bài 36: Quá khứ hoàn thành tiếp diễn - I (have) it for a very long time. 18:22
  • Bài 37: Thì tương lai đơn - The bag looks heavy. I (help) you with it. 19:53
  • Bài 38: Thì tương lai tiếp diễn - At 10 o'clock tomorrow, she (work) in her office. 20:10
  • Bài 39: Thì tương lai hoàn thành - Phone me after 8 o'clock. I (finish) dinner by then. 23:18
  • Bài 40: Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn - By March 15th, I (work) for this company for 6 years. 22:24
  • Bài 41: Thì tương lai gần - Look at those black clouds. It (rain). 20:18
  • Bài 42: So sánh - I will & I'm going to 15:48
  • Bài 43: Thì hiện tại đơn & hiện tại hoàn thành diễn tả tương lai - When I (finish), I will call you. 22:56
  • Bài 44: Quy luật viết câu phủ định từ câu có trợ động từ 17:43
  • Bài 45: Quy luật viết câu phủ định từ câu không có trợ động từ 17:18
  • Bài 46: Quy luật viết câu hỏi Yes-No từ câu có trợ động từ 25:32
  • Bài 47: Quy luật viết câu hỏi Yes-No từ câu không có trợ động từ 24:55
  • Bài 48: Quy luật viết câu hỏi WH - Hỏi chủ ngữ 26:09
  • Bài 49: Quy luật viết câu hỏi WH - Hỏi thông tin khác 39:38
  • Bài 50: Viết Tính từ sở hữu và Đại từ sở hữu 30:19
  • Bài 51: Viết dạng sở hữu cách ['s] và dạng sở hữu [of] 15:24
  • Bài 52: Chủ ngữ giả There (be) 22:36
  • Bài 53: Quy luật viết dạng so sánh ngang bằng 30:55
  • Bài 54: Quy luật viết dạng so sánh hơn kém
  • Bài 55: Quy luật viết dạng so sánh nhất
  • Bài 56: Quy luật viết dạng so sánh đồng tiến
  • Bài 57: Quy luật viết dạng so sánh lũy tiến
  • Bài 58: Diễn tả lời khuyên (should/would)
  • Bài 59: Diễn tả sự cần thiết (must/have to)
  • Bài 60: Diễn tả sự ngăn cấm & lựa chọn (mustn't/don't have to)
  • Bài 61: Diễn tả sự suy đoán (will/must/may/might)
  • Bài 62: Quy luật động từ nguyên thể không "to"
  • Bài 63: Quy luật động từ nguyên thể có "to"
  • Bài 64: Quy luật động từ dạng 4
  • Bài 65: Quy luật động từ dạng 5
  • Bài 66: Quy luật vị trí Tân ngữ trực tiếp và Tân ngữ gián tiếp
  • Bài 67: Quy luật nhận biết câu bị động
  • Bài 68: Quy luật viết câu bị động
  • Bài 69: Quy luật viết câu bị động (tiếp)
  • Bài 70: Quy luật viết câu cầu khiến
  • Bài 71: Quy luật viết câu giả định hiện tại
  • Bài 72: Quy luật viết câu giả định quá khứ
  • Bài 73: Quy luật viết câu giả định với WOULD RATHER
  • Bài 74: Thực hành tổng hợp viết câu giả định
  • Bài 75: Quy luật nhận biết câu điều kiện
  • Bài 76: Quy luật viết câu điều kiện loại 0 & loại 1
  • Bài 77: Quy luật viết câu điều kiện loại 2
  • Bài 78: Quy luật viết câu điều kiện loại 3
  • Bài 79: Quy luật viết câu điều kiện hỗn hợp
  • Bài 80: Quy luật viết câu ước hiện tại
  • Bài 81: Quy luật viết câu ước quá khứ
  • Bài 82: Quy luật nhận biết câu tường thuật
  • Bài 83: Quy luật tường thuật dạng câu kể (say)
  • Bài 84: Quy luật tường thuật dạng câu hỏi Yes-No (ask)
  • Bài 85: Quy luật tường thuật dạng câu hỏi WH (ask)
  • Bài 86: Quy luật tường thuật với động từ tường thuật khác
  • Bài 87: Quy luật viết câu hỏi đuôi
  • Bài 88: Thực hành viết câu hỏi đuôi
  • Bài 89: Quy luật viết mệnh đề quan hệ
  • Bài 90: Thực hành viết mệnh đề quan hệ
  • Bài 91: Rút gọn mệnh đề quan hệ bằng động từ tiếp diễn và hoàn thành
  • Bài 92: Rút gọn mệnh đề quan hệ bằng động từ nguyên thể có "to"
  • Bài 93: Used to
  • Bài 94: Had better
  • Bài 95: Would like & Would mind
  • Bài 96: It's time
  • Bài 97: Be supposed to
  • Bài 98: So/Too/Neither/Nor/Either
  • Bài 99: However/though/despite/ because
  • Bài 100: But/ although/ in spite of/ because of

Thông tin giảng viên

Ms. Trang Stellar
243 Học viên 2 Khóa học

 Cử nhân Ngôn ngữ Anh

Xếp loại: Xuất sắc

 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh online

Đối tượng: Học sinh và Người đi làm

 Chủ biên Chương trình Bí thuật Ngữ pháp Stellar

Biên soạn và giảng bài: Toàn bộ 45 bài học cùng bài tập thực hành

Học viên đánh giá

5
15 Đánh giá

93%

7%

0%

0%

0%

Đặng Tuấn Anh

Con cảm ơn cô đã giảng bài chi tiết cho con hiểu ạ! Mới đầu còn thấy cách học mới, chưa quen, nhưng dần dần thấy quen và học hay. Con biết thêm nhiều từ mới và kiến thức ngữ pháp. Con thấy cách học khác cách học trên trường lắm ạ. Nhờ có sơ đồ tư duy nên con thấy dễ hình dung quy luật kết hợp chủ ngữ và động từ hơn.

Phạm Tiến Dũng

Bé nhà mình học tiếng Anh từ lúc 3 tuổi nên giờ cũng biết nhiều từ, nhiều câu. Bé học chương trình này thích lắm, cứ giục mẹ bảo cô giáo chấm bài và mở bài mới cho con học. Bé giải thích được quy luật viết các câu mà bé biết nên thích. Như thầy giáo tư vấn nói là cấp 2 là giai đoạn bắt đầu học tập dựa trên tư duy logic chứ không còn tư duy bắt chước như tiểu học nữa. Thế nên mình nghĩ các con học phân tích logic, giải thích đúng sai như cách học này là rất phù hợp. Mình cũng tin và hy vọng con sẽ học tốt hơn với cách học này.

Vũ Hương Giang

Khóa học đã giúp em tự tin học hơn. Em thấy mình có sự thay đổi trong tư duy học. Gặp từ nào em cũng sẽ đặt câu hỏi thắc mắc về từ loại và tại sao nó lại được viết ở vị trí đó, tại sao lại không viết dạng khác. Nhờ cách học giải thích cặn kẽ mà em thấy hiểu sâu hơn, không còn học thuộc lòng vất vả như cách học cũ nữa ạ

Mạc Trung Đức

Cảm ơn cô Trang đã giảng bài kỹ và nhiệt tình hỗ trợ chữa bài, giải đáp thắc cho Đức trong suốt thời gian học. Nhờ học chương trình này mà con thấy thích học ngữ pháp hơn. Con nói hiểu thêm nhiều kiến thức mà trước chưa biết. Có nhiều từ hay gặp nhưng chưa bao giờ thắc mắc tại sao lại viết từ đó vị trí đó trong câu. Bây giờ con chịu khó tìm tòi hơn cũng vì thắc mắc nhiều hơn. Mình rất hài lòng về triết lý giáo dục mà trung tâm gửi gắm trong chương trình học. Hy vọng nhiều phụ huynh và học sinh cũng nhận được nhiều giá trị giáo dục từ chương trình học này. Xin cảm ơn!

Phạm Xuân Hòa

Em thích cách học phân tích câu như trong khóa này. Em đã biết phải học thế nào cho hiệu quả nhất. Cách học này giúp em hiểu sâu kiến thức và có tư duy mạch lạc hơn khi học. Em không còn học vẹt và làm bài tập trắc nghiệm kiểu phán đoán nữa mà luôn phải nghĩ giải thích được đúng sai tại sao. Cảm ơn cô giáo đã hướng dẫn em học ạ!

Đặng Thành Trung

Ngày xưa mà được học thế này thì chắc mình giỏi tiếng Anh lâu rồi. Mình học được rất nhiều kiến thức mới từ khóa học này. Cũng là những khái niệm ngữ pháp đã biết như Trợ động từ, Mạo từ, Động từ Khuyết thiếu nhưng giờ mình mới hiểu bản chất của những từ loại này. Trung tâm có cách giải thích ý nghĩa từ loại rất là dễ hiểu và dễ nhớ. Giờ mình cũng biết để giải thích cho con mình mỗi khi nó thắc mắc và hỏi mình. Rất là cảm ơn trung tâm!

Phạm Gia Minh

Mình cho con học hết lộ trình học Đánh vần tiếng Anh và Nói câu theo Quy luật rồi mới cho con học chương trình ngữ pháp này. Như thầy cô ở trung tâm tư vấn, phát âm là gốc để học từ vựng và ngữ pháp. Khi con học khóa ngữ pháp này, con nói kiến thức về phát âm đã học giúp con học tốt hơn. Con thấy học từ vựng đơn giản hơn, tự tin phân tích câu hơn. Mình tin tưởng phương pháp học của trung tâm sẽ giúp con học tốt tiếng Anh nên kiên trì theo đuổi. Cảm ơn thầy cô ở trung tâm đã luôn quan tâm, giúp đỡ con Minh!

Đỗ Hoàng Gia Bảo

Bé nhà mình quen học online rồi nên khi học chương trình này cũng ko có khó khăn gì. Cô giáo chấm bài khen con làm bài chỉn chu, chi tiết. Con nói bài giảng dễ hiểu, bài tập hay. Con thấy tiến bộ nên chịu khó học. Thế nên mình cũng mừng. Cảm ơn cô giáo và trung tâm!

Phạm Vũ Ngọc Diệp

Mình là giáo viên dạy tiếng Anh nhiều năm rồi. Bản thân mình cũng nhận thấy việc tiếp nhận kiến thức ngữ pháp theo cách dạy cũ của nhiều học sinh không được tốt. Chỉ một thiểu số học sinh chăm chỉ thì tiến bộ nhanh. Đa phần thì thấy khó hiểu, học đi học lại nhiều lần vẫn thấy khó. Mình luôn đau đáu tìm cách dạy mới nên khi biết tới chương trình học này thì mình tìm hiểu ngay. Mình nhận thấy cách truyền tải kiến thức rất là khoa học, nhẹ nhàng cho cả người dạy và người học. Bạn nào đã từng học ngữ pháp sẽ thì mới đầu sẽ thấy hơi ít kiến thức trong 1 bài nhưng nếu học một thời gian sẽ thấy sự logic trong sắp xếp nội dung qua từng bài giảng. Kiến thức được mở rộng dần dần rất là rõ ràng, mạch lạc. Với bạn mới học thì cách học này sẽ rất tốt, học bài bản và hiểu sâu từ gốc, tránh phải học đi học lại. Như thế sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc rất nhiều. Chúc trung tâm lan tỏa phương pháp học này tới thật nhiều thầy cô và học sinh trong cả nước!

Phạm Bảo Liên

Cách phân tích ngữ pháp thật độc đáo, logic, cụ thể chứ ko trừu tượng như cách diễn giải trong sách ngữ pháp thông thường. Bài tập dịch giúp em cải thiện từ vựng rất nhanh. Dù chưa học được nhiều chủ đề ngữ pháp nhưng em hiểu rất kỹ những gì đã học và thấy được sự liên hệ giữa các kiến thức với nhau. Em tin là mình sẽ tiến bộ nếu kiên trì với phương pháp học phân tích logic này

3.900.000 4.900.000 -21%
THAY ĐỔI SỰ HỌC TIẾNG ANH CỦA BẠN
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 23 giờ 33 phút
Giáo trình: 100 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC