Quy luật Ngữ pháp 67

Học Ngữ pháp không chỉ đơn thuần là việc làm bài tập để nhớ cấu trúc, đó là một hành trình khám phá tư duy tự học, biến mọi câu tiếng Anh là tài liệu để hiểu nguyên lý của Ngữ pháp.
Stellar
0 Đánh giá 1 Học viên

Bạn sẽ học được gì

1. Hiểu sâu bản chất ngữ pháp của mỗi từ vựng thay vì học vẹt câu trúc như cách học truyền thống.

2. Biết 1 từ có những dạng nào, giải thích được tại sao viết dạng này mà không viết dạng khác.

3. Vững chắc kiến thức ngữ pháp, từ vựng và cách diễn đạt từ gốc, tránh phải học đi học lại.

4. Có năng lực tự học chủ động với thói quen đặt câu hỏi thắc mắc cho mỗi từ trong câu.

5. Thay đổi toàn bộ tư duy học ngữ pháp tiếng Anh nói riêng và tư duy học tập nói chung.

Giới thiệu khóa học

Lớp 6, lớp 7 là giai đoạn bắt đầu phát triển tư duy logic. Đây là lúc học sinh cần được hướng dẫn cách học để rèn luyện tư duy tư học thông qua việc đặt câu hỏi thắc mắc. Chỉ có liên tục đặt câu hỏi mới khuấy động được suy nghĩ, giúp học sinh thực sự bước vào hành trình truy cầu và thấu hiểu kiến thức.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra tình trạng học sinh sợ học tiếng Anh hay học nhiều năm mà không thấy tiến bộ. Dù học đi học lại cùng 1 chủ điểm Ngữ pháp trong nhiều năm nhưng rất nhiều học sinh vẫn lơ mơ không hiểu gì. Nguyên nhân là do thói quen học vẹt công thức nhưng không hiểu bản chất ý nghĩa từ vựng cũng như ý nghĩa ngữ pháp của từng từ trong câu. Vì không hiểu ngay từ lúc bắt đầu học nên càng học càng thấy mơ hồ và sau vài năm thì hình thành cảm giác "mất gốc".

Thật tình, học sinh chưa từng được chỉ dạy cái gốc. Công thức chỉ là dạng kiến thức tổng hợp, là cái vỏ bề ngoài bao chứa nhiều kiến thức mang tính bản chất bên trong. Nếu học theo công thức, bạn nào nhanh trí và kiên trì làm nhiều bài tập thành quen thì sử dụng được. Còn bạn nào thụ động, dù không hiểu nhưng không thắc mắc để tìm hiểu thì càng học càng thấy rối bời.

Nhiều bạn dù đã học 5-6 năm nhưng vẫn không phân biệt được động từ “to be” và động từ “thường”. Không nhiều bạn tự tổng hợp được 5 dạng động từ trong tiếng Anh, cho dù thuộc lòng cấu trúc của 12 Thì tiếng Anh. Điều đáng tiếc là không có thầy cô nào hay sách ngữ pháp nào giảng dạy kiến thức này cho học sinh. Cách dạy cấu trúc truyền thống đã vô tình tạo ra một tư duy học vẹt. Học sinh không hiểu sâu kiến thức, không có năng lực giải thích đúng sai, tại sao đúng và tại sao sai.

Chính vì vậy, Stellar đã biên soạn chương trình học Ngữ pháp theo Quy luật dành riêng cho học sinh lớp 6 & lớp 7. Chương trình này sẽ giúp học sinh có được nền tảng tư duy học logic ngay từ gốc. Nội dung học và bài tập thực hành chưa từng có ở đâu trước đây sẽ đổi mới toàn bộ tư duy học tiếng Anh của học sinh.

Tại sao nên học Stellar?

1. Học phân tích và giải thích theo Quy luật logic, chấm dứt lối học vẹt thụ động;

2. Rèn luyện thói quen đặt câu hỏi, hình thành tư duy tự học ngay từ gốc;

3. Xây dựng thái độ học tập chủ động tìm ra bản chất mọi kiến thức;

4. Hệ thống Sơ đồ tư duy dễ học, dễ nhớ và chưa từng có ở đâu;

5. Quy trình từng bước phân tích và viết câu chi tiết, dễ dàng thực hiện.

Chỉ có học để hiểu và giải thích được ý nghĩa của từng từ trong câu theo Quy luật logic thì mới bền vững.
Bạn hãy chat với Stellar để nhận được hỗ trợ thêm thông tin về Khóa học Online Zoom này nhé!

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Quy luật 5 dạng Đại từ (I, YOU, WE, THEY)
  • Bài 2: Quy luật 5 dạng Đại từ (HE, SHE, IT)
  • Bài 3: Quy luật Động từ [BE] - I (be) happy to see you.
  • Bài 4: Quy luật Động từ [BE] He (be) anxious about the exam.
  • Bài 5: Quy luật Động từ [BE] The books (be) on the table.
  • Bài 6: Quy luật Danh từ - 3 câu hỏi bất biến
  • Bài 7: Quy luật Tính từ - Nhận biết vị trí và loại Tính từ
  • Bài 8: Quy luật viết Thì hiện tại đơn - I always (go) to bed at 10 p.m.
  • Bài 9: Quy luật viết Thì hiện tại đơn - My father and I (watch) football every Sunday.
  • Bài 10: Quy luật viết Thì hiện tại đơn - The train (leave) at 8.45 tomorrow.
  • Bài 11: Thực hành tổng hợp - Quy luật Chủ ngữ & Động từ Thì hiện tại đơn
  • Bài 12: Quy luật viết Thì quá khứ đơn - He (drive) his car to work yesterday.
  • Bài 13: Quy luật viết Thì quá khứ đơn - When I was young, I (read) books every night.
  • Bài 14: Thực hành tổng hợp Quy luật Động từ Thì quá khứ đơn
  • Bài 15: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra giữa kỳ 1
  • Bài 16: Quy luật viết câu phủ định với [to be]
  • Bài 17: Quy luật viết câu phủ định với [Động từ thường]
  • Bài 18: Quy luật viết câu hỏi Yes/No với [to be]
  • Bài 19: Quy luật viết câu hỏi Yes/No với [Động từ thường]
  • Bài 20: Quy luật viết dạng sở hữu cách và [of]
  • Bài 21: Quy luật viết Thì hiện tại tiếp diễn - They (watch) TV now.
  • Bài 22: Quy luật viết Thì hiện tại tiếp diễn - You always (come) late. We don't like waiting.
  • Bài 23: Quy luật viết Thì hiện tại tiếp diễn - He (travel) to Japan this Sunday.
  • Bài 24: Thực hành tổng hợp - Quy luật Động từ Thì hiện tại tiếp diễn
  • Bài 25: Quy luật viết Mạo từ [a/an]
  • Bài 26: Quy luật viết Mạo từ [the]
  • Bài 27: Quy luật viết Danh từ không mạo từ
  • Bài 28: Quy luật Động từ liên kết và Động từ hành động
  • Bài 29: Quy luật viết câu với Chủ ngữ giả [THERE]
  • Bài 30: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra cuối kỳ 1
  • Bài 31: Quy luật viết Giới từ thời gian [in/on/at]
  • Bài 32: Quy luật viết Giới từ nơi chốn [in/on/at]
  • Bài 33: Quy luật viết Lượng từ [much/many/a lot of/lots of]
  • Bài 34: Quy luật viết Lượng từ [some/any]
  • Bài 35: Thực hành tổng hợp - Quy luật viết Giới từ và Lượng từ
  • Bài 36: Quy luật viết câu so sánh ngang bằng
  • Bài 37: Quy luật viết câu so sánh hơn kém
  • Bài 38: Quy luật viết câu so sánh nhất
  • Bài 39: Thực hành tổng hợp - Quy luật viết câu so sánh
  • Bài 40: Quy luật Động từ khiếm khuyết
  • Bài 41: Quy luật viết Thì tương lai đơn [will]
  • Bài 42: Quy luật mô tả sự cần thiết [must/have to]
  • Bài 43: Quy luật mô tả lời khuyên [should/shouldn't]
  • Bài 44: Quy luật mô tả lựa chọn [mustn't/don't have to/need to]
  • Bài 45: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra giữa kỳ 2
  • Bài 46: Quy luật mô tả tương lai - Hiện tại đơn/Hiện tại tiếp diễn/Tương lai đơn
  • Bài 47: Quy luật viết câu hỏi WH [chủ ngữ]
  • Bài 48: Quy luật viết câu hỏi WH [thông tin khác]
  • Bài 49: Quy luật Động từ dạng 1 [nguyên thể/hiện tại]
  • Bài 50: Quy luật Động từ cảm xúc [like/love/hate/...] - Đi với [V-ing] hay [To V]
  • Bài 51: Quy luật Động từ tri giác [see/hear/watch/look...] - Đi với [V-ing] hay [V]
  • Bài 52: Quy luật nhận biết Mệnh đề và Câu đơn
  • Bài 53: Quy luật Tân ngữ Tân ngữ trực tiếp & Tân ngữ gián tiếp
  • Bài 54: Quy luật nhận biết câu bị động
  • Bài 55: Quy luật viết câu bị động
  • Bài 56: Quy luật viết [though/however/despite]
  • Bài 57: Quy luật viết [although/but/in spite of]
  • Bài 58: Quy luật viết câu điều kiện có thực
  • Bài 59: Thực hành tổng hợp
  • Bài 60: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra cuối kỳ 2

Thông tin giảng viên

Stellar
3 Học viên 2 Khóa học
- Giáo viên Stellar

Đã được cấp Chứng nhận hoàn thành Chương trình Đào tạo giảng viên Ngữ pháp theo Quy luật của Stellar.

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

6.500.000 9.000.000 -28%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 60 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC